Click question to see answer
Question 1
Làm thế nào để kiểm tra mã IMEI?
Answer

Có 2 cách để kiểm tra mã IMEI:

- Cách 1: Kiểm tra mặt sau của hộp đựng điện thoại có in rõ 2 mã IMEI

- Cách 2: Soạn *#06# , hệ thống sẽ gửi về 2 mãi IMEI Bạn có thể dùng 1 trong 2 mã để xác nhận.

Khi sử dụng 1 mã thì mã còn lại sẽ không còn hiệu lực.

Answer

- Bước 1: Truy cập vào oppostyle.vn và click vào nút NHẬN CASE ở góc phía trên bên phải

- Bước 2: Điền thông tin cá nhân, thông tin liên lạc, địa chỉ và xác minh bạn là chủ sở hữu của OPPO Reno3 hoặc Reno3 Pro bằng cách nhập IMEI

- Bước 3: Bạn sẽ nhận được một email chứa MÃ NHẬN CASE từ OPPO. Vui lòng check email để lấy mã.

- Bước 4: Quay trở lại oppostlyle.vn và lựa chọn mẫu case bạn yêu thích, dòng máy bạn đang sử dụng (Reno3 hay Reno3 Pro). Sau đó điền MÃ NHẬN CASE.

- Bước 5: Xác nhận thông tin giao hàng thêm 1 lần nữa. OPPO sẽ chuyển case tới địa chỉ của bạn trong vòng 5-7 ngày (bạn sẽ không phải trả bất kì chi phí nào).

Answer

Bạn có thể liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng của OPPO qua số hotline: 1800 577776 hoặc qua fanpage OPPO Vietnam để OPPO hỗ trợ nhanh hơn nhé! 

Answer

Email xác nhận có thể rơi vào thư mục Spam/Junk mail. Nếu vẫn không có, bạn có thể liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng của OPPO qua số hotline 1800 577776 hoặc qua fanpage OPPO Vietnam để được OPPO hỗ trợ.

Answer
OPPO sẽ chuyển case đến địa chỉ của bạn trong vòng 5 – 7 ngày làm việc nhé!
Answer
Hoàn toàn không bạn nhé! Hi vọng bạn thích món quà nhỏ này từ OPPO!
Answer
Rất tiếc bạn không thể đổi case sau khi đã hoàn tất bước đặt case trên website. Vì vậy, hãy dành thời gian chọn chiếc case mà bạn hài lòng nhất nhé!
Answer

Rất tiếc, những mẫu case hiện có của OPPO chỉ được tặng kèm khi khách hàng mua Reno3 hoặc Reno3 Pro. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm và địa chỉ mua Reno3/Reno3 Pro tại website Oppo Vietnam nhé!

Answer

Sau khi hoàn tất bước đặt case trên website oppostyle.vn, OPPO sẽ gửi cho bạn một email xác nhận việc việc đặt case thành công, bao gồm mã vận đơn của đơn hàng. Bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình từ website bên vận chuyển.

Answer

Nếu case bạn nhận được có vấn đề chất lượng (case in bị nhòe, phai màu,...) hoặc case bị méo mó trong quá trình vận chuyển, hãy liên hệ OPPO qua qua số hotline: 1800 577776 hoặc qua fanpage OPPO Vietnam để OPPO xem xét và giải quyết nhé!

Answer

Với mỗi chiếc Reno3/ Reno3 Pro, bạn sẽ nhận được một (01) chiếc case được thiết kế dành riêng cho Reno3/Reno3 Pro từ OPPO nhé!